Subscribe For Free Updates! (cập nhật bài viết)

We'll not spam mate! We promise (Cam kết không gửi tin nhắn rác)

14 Aug 2013

Trình xem ảnh Facebook cực kì thú vị và tiện lợi

Khi sử dụng Facebook, để có thể xem được một bức ảnh, chúng ta phải click vào ảnh đó mới có thể xem kích thước đầy đủ. Nhưng bây các bạn đã dễ dàng xem được một bức ảnh đầy đủ với một ứng dụng của Chrome Web Store mang tên Photo Zoom for Facebook. Để cài ứng dụng, các vào link sau đây rồi làm theo hướng dẫn sau đây:

Xc nhn tin ch m rng mi
Như vậy là các bạn đã cài đặt xong, sau đây sẽ là một số cài đặt nhỏ( điều này không cần thiết lắm vì thông số cài đặt mặc định đã phù hợp nhất cho bạn).
1
Untitled-1
Và thành quả là đây, chúc các bạn thành công!
hdfd

Socializer Widget By Blogger Yard
--Like article→
(thích bài viết)
---Follow us →
(theo dõi)
----Share it →
(chia sẽ)

2 nhận xét:

  1. Chào bạn, mình là tác giả của vinacer.blogspot.com. Cảm ơn bạn thời gian qua bạn đã ghé thăm blog mình và để lại comment. Hiện tại mình đã chuyển sang viết blog tại www.vnzap.com
    Đây là blog mới của mình. Chủ đề chính là kiếm tiền trên mạng, thủ thuật blogspot, thủ thuật wordpress ... Hy vọng bạn sẽ tìm thấy nhiều điều hữu ích từ blog của mình và ghé thăm thương xuyên nhé

    ReplyDelete
  2. Cũng cảm ơn bạn đã chia sẽ cho mình biết nhé. Mình sẽ học hỏi được nhiều điều từ Blog của bạn đó.

    ReplyDelete

Các bạn có thắc mắc hay góp ý gì thì để lại Bình luận nhé! Bằng mọi cách, mình sẽ cố gắng trả lời hết cho các bạn. Xin cảm ơn!